Hướng dẫn bảo hành
Ngày đăng: 16-07-2015
2,941 lượt xem
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Vistaco xin gửi tới quý khách thông tin chi tiết về chính sách bảo hành.
1. Điều kiện bảo hành.
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Vistaco và của Nhà Phân Phối, tem còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành và hỗ trợ đúng quy định của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
- Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, trên phiếu bảo hành có ghi rõ các điều kiện bảo hành , địa điểm bảo hành quyền lợi của khách hàng... Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành chính hãng hoặc tại bảo hành Vistaco.
- Đối với Laptop – Máy bộ thương hiệu – màn hình Dell khi bảo hành cần hoá đơn VAT xuất cho người sử dụng cuối.
- Tất cả các dòng mainboard khi đi bảo hành phải có nắp đậy Socket.
- Đối với ổ cứng hiệu Seagate , chúng tôi bảo hành 1 năm, thời gian còn lại Quý khách liên hệ trực tiếp đến Seagate VN.
- Đối với màn hình có từ 05 điểm chết trở lên.
2. Thiết bị không được bảo hành trong các trường hợp sau :
- Thiết bị không có tem bảo hành của Vistaco.
- Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ... (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode ,CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước,mainboard cong, gãy chân socket…)
- Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
- Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, đĩa mềm, bóp CD, Heaphone, thiết bị game glassfilter, mousepad, cable, các loại đầu cắm, quạt giải nhiệt, adaptor, remote,cable USB, sạc pin MP3/MP4, quà tặng ...phần mềm , software , MS WINDOWS ,MS OFFICE …
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
3. Phương thức bảo hành :
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
- Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp 2 (không được bảo hành), chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
- Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:
- Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)
- Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại. Riêng đối với sản phẩm ASUS – chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo qui định bảo hành của hãng.
- Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.
- Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.
CÔNG TY TNHH MTV TMDV TRIỂN VỌNG chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá hợp lý.
Vui lòng cho chúng tôi cơ hội được phục vụ!
Trung tâm bảo hành : CÔNG TY TNHH MTV TMDV TRIỂN VỌNG
Khu Phố 1A - Phường An Phú - Thị Xã Thuận An - Tỉnh Bình Dương
THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH : Từ Thứ 2 - Thứ 7 ( Sáng từ 8h - 11h30 - Chiều 1h30 - 5h )
ĐT: (84 650) 3 712 291 Gặp Mr. Thắng - Hỗ trợ kỹ thuật Gặp Mr. Đồng
Gọi ngay ĐT/ZALO: 0918 579 802 để được tư vấn và báo giá tốt nhất
hoặc
KD01 Vĩnh Chinh 0918 579 802
KD02 Duy Hải 0916 641 389
KD 03 Ngọc Kiều 0976 335 938
Tiếp Nhận Phản Ánh 0919 889 791